vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Những phương thuốc dễ dàng đánh tan chứng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm trong y học dân tộc có tên gọi là chứng tảo tiết đây là một chứng bệnh gây nhiều phiền phức đến đời sống nam giới và có một phần khá lớn vẫn còn chưa nắm rõ được bệnh xuất tinh sớm là gì và các cách chữa trị hiệu quả bởi vậy mà việc phòng tránh cũng trở nên kém và dễ gây rạn nứt tình cảm gia đình.

 

Những phương thuốc dễ dàng đánh tan chứng xuất tinh sớm

Những sự kết hợp dược liệu từ đông y có thể mang lại hiệu quả tốt cho sinh lý nam

 

NHỮNG BÀI THUỐC GIÚP CHỐNG XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

Bài thuốc 1

Thành phần: Thục địa 16 g, sơn thù du 8 g, mẫu đơn bì, hoài sơn, bạch phục linh, trạch tả, mỗi vị 6 g; phụ tử (chế), quế nhục, mỗi vị 3 g.

Chế thuốc: Ngày 1 thang dưới dạng thuốc sắc hoặc thuốc hoàn.

Tác dụng giuisp ôn bổ thận dương, điều trị xuất tinh sớm, cực kì tốt nếu bạn bị mắc vấn đề thận dương hư hàn. Dùng liên tục từ 3  đến 4 tuần sau đó nghỉ khoảng 1 tuần rồi dùng tiếp.

 

Bài thuốc 2

Ngũ vị tử 100 g, hồ đào nhân 250 g. Ngũ vị tử đem ngâm nước nửa ngày cho thật mềm rồi tách bỏ hạt, đem sao cùng hồ đào, sau đó để nguội rồi tán thành bột mịn. Mỗi lần uống 9 gam cùng nước sôi hoặc nước hồ cơm.

Công dụng: chữa mộng tinh, cường dương, chống xuất tinh sớm

Bài thuốc 3

Thành phần: Địa phu tử 30g, khổ sâm 30g, ngũ bội tử 20g, hạt tiêu 20g.

Chế thuốc: Tất cả đem ngâm với 2000 ml nước trong 30 phút, sau đó sắc nhỏ lửa trong 20 phút rồi lọc bỏ bã lấy nước thuốc để dùng.

Cách dùng: Khi nước thuốc còn nóng, đem xông hơi hạ bộ cho đến khi nước còn hơi ấm thì tiếp tục ngâm dương vật và dịch hoàn cho đến khi nước nguội hoàn toàn. Trong khi ngâm dùng tay lộn hết bao quy đầu và kích thích trực tiếp dương vật để làm thuốc ngấm trực tiếp và tạo hưng phấn gây cương cứng. Nếu thấy khoái lạc và muốn xuất tinh thì hãy nhấc cậu nhỏ khỏi nước thuốc, đợi cho dương vật xìu thì ngâm tiếp, thời gian chừng 20 phút. Nước thuốc có thể dùng lại lần thứ hai. Mỗi ngày thực hành 2 lần, 14 ngày là 1 liệu trình. Có thể tiến hành 2 - 3 liệu trình.

Công dụng: lợi thấp thanh nhiệt, cố thận sáp tinh (làm cho thận khí vững chắc, tinh dịch không bị xuất ra sớm). Về phương diện y học hiện đại, bài thuốc có tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm, làm giãn mạch máu, tăng cường lưu lượng tuần hoàn tại chỗ và chống xuất tinh sớm.

 

Viên uống thảo dược Gravimax - RX là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở dạng viên nén chứa đầy đủ dưỡng chất giúp nam giới gia tăng sức khoẻ để  có thể chống lại các chứng bệnh về ra sớm cũng như sản sinh Hormone sinh dục gia tăng sinh lý nam. Sản phẩm được bào chế và khuyến khích sử dụng bởi các chuyên gia y khoa và bác sĩ hàng đầu tại Mỹ trong việc khống chế và đẩy lùi chứng bệnh xuất tinh sớm. Nhờ được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên nên Gravimax - RX sẽ không gây bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Ngoài ra, nếu bệnh tình bạn kéo dài và tình trạng chăn gối gặp trục trặc nặng nề thì chai xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray là sản phẩm có thể được sử dụng kết hợp để điều trị chữa cháy tại chổ một cách hiệu quả. 

 

Những phương thuốc dễ dàng đánh tan chứng xuất tinh sớm

Gravimax - RX: Hỗ trợ điều trị hiệu quả xuất tinh sớm

 

Xuất tinh sớm là chứng bệnh không quá nguy hại đến sức khoẻ người bệnh tuy nhiên hậu quả của nó đến đời sống gia đình người bệnh là khó tránh khỏi và nếu không chữa trị kịp thời thì hoàn toàn có thể gây nên những rạn nứt trong cuộc sống gia đinh người bệnh và thực tế chỉ ra rằng số lượng cặp đôi tan vỡ vì chứng bệnh này có một tỉ lệ khá cao.

 Theo (lamdephoanmy.com)

Những phương thuốc dễ dàng đánh tan chứng xuất tinh sớm

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay