vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Phương pháp bấm huyệt nội quan chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là chứng bệnh khó nói ở các quý ông bởi vậy mà những thắc mắc của nam giới như là xuất tinh sớm là gì? Biểu hiện của việc xuất tinh sớm là gì? chữa trị như thế nào?... Thông thường không được giải đáp rõ ràng nên mang lại những nỗi lo không đáng có làm bệnh tình ngày càng khó chữa hơn. Trong các phương pháp giải quyết căn bệnh này thì phương pháp bấm huyệt luôn mang lại hiệu quả cao trong việc gia tăng thời gian chăn gối đặc biệt là huyệt nội quan.

 

bam-huyet-tri-xuat-tinh-som-1

Bấm huyệt là phương pháp trị xuất tinh sớm cũng rất phổ biến

 

TÁC DỤNG CỦA HUYỆT NỘI QUAN TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM

1. Huyệt nội quan là gì?

“Nội” có nghĩa là bên trong, “quan” có nghĩa là cửa ải, huyệt này là cửa ải quan trọng phía trong nơi kinh khí vào ra, cho nên gọi là nội quan (trái với huyệt ngoại quan).

 

Nội quan là một huyệt vị rất thông dụng trong châm cứu, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như đau cẳng tay, viêm khớp cổ tay, viêm cơ tim, thiểu năng tuần hoàn động mạch vành tim, suy nhược thần kinh, liệt bại chi trên, viêm loét dạ dày tá tràng… và xuất tinh sớm (đông y gọi là tảo tiết).

 

Nội quan thường nằm ở ngay mặt trước của cẳng tay, giữa 2 gân của cơ gan tay lớn + gan tay bé ( bạn gấp bàn tay về phía cẳng tay cùng lúc nghiêng bàn tay vào phía trong để có thể nổi rõ khe cơ), trên nếp gấp khớp cổ tay hai thốn, mỗi bên một huyệt.

 

huyet-noi-quan-tri-xuat-tinh-som

Vị trí huyệt nội quan

 

2. Cách điều trị xuất tinh sớm với huyệt nội quan

Khi thực hiện bấm huyệt nội quan chữa xuất tinh sớm, dùng ngón tay cái day bấm lần lượt từng bên, mỗi bên trong 2 phút với một lực tương đối mạnh sao cho đạt cảm giác căng tức, tê nặng lan xuống bàn tay là được. Mỗi ngày day bấm hai lần, tốt nhất là vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

 

Khi sinh hoạt vợ chồng, người vợ dùng hai ngón tay cái của mình đặt vào hai huyệt nội quan của người chồng và day bấm liên tục với một lực vừa phải. Mỗi khi người nam có cảm giác rằng mình chuẩn bị  xuất tinh thì người nữ hãy lập tức bấm vào 2 huyệt với 1 lực mạnh. Đương nhiên điều này đòi hỏi giữa hai người phải có sự phối hợp nhịp nhàng và kịp thời.

 

Nếu hiệu quả chưa thật sự như bạn muốn thì mỗi ngày hãy kết hợp day bấm thêm huyệt hội âm. Huyệt vị này nằm ở giữa bìu và hậu môn, là nơi hội tụ của các nếp da chạy từ hậu môn, phần sinh dục ngoài và hai bên háng tới, có công dụng bổ thận cố tinh, thanh lợi thấp nhiệt.

 

Phương thức tác động: dùng ngón tay giữa day bấm huyệt hội âm với một lực vừa phải trong 2 phút. Trong lúc quan hệ giường chiếu, khi bạn cảm giác gần xuất tinh, người nam  có thể tự mình dùng ngón tay trỏ hay ngón giữa bấm vào huyệt vị này với 1 lực thật mạnh thì hiệu quả tốt hơn.

 

Gợi ý bạn nên dùng kèm cùng viên thảo dược Gravimax - RX để kết hợp cùng chai xịt chống ra sớm Power Delay Spray để đạt được hiệu quả tốt nhất trong điều trị xuất tinh sớm và kéo dài thời gian "yêu". Sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ với công trình nghiên cứu nhiều năm trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới và đã đến tay nam giới ở 140 quốc gia đồng thời nhận được phản hồi tích cực cho công dụng của sản phẩm. Nhờ được chiết xuất từ thảo mộc trong thiên nhiên nên sản phẩm không gây bất kì tác dụng phụ ngoài ý muốn nào cho nam giới tự tin làm chủ cuộc vui.

 

bam-huyet-noi-quan-tri-xuat-tinh-som

Gravimax - RX: Bí quyết vượt qua nỗi đau xuất tinh sớm

 

Xuất tinh sớm là chứng bệnh sẽ có thể vượt qua được nếu chính các đấng mày râu có ý chí điều trị cao. Thực tế chỉ ra rằng số đông các đấng mày râu gặp phải xuất tinh sớm vẫn có cách để vượt qua chứng bệnh này. Việc tạo ra một kế hoạch điều trị hợp lý là cần thiết để điều trị dứt điểm chứng bệnh này. www.lamdephoanmy.com chúc bạn mau chóng thành công

 

Phương pháp bấm huyệt nội quan chữa xuất tinh sớm

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay