vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Quan hệ bằng hậu môn - Cách "quan hệ cửa sau" an toàn

Quan hệ bằng hậu môn hay "quan hệ cửa sau" là một những tư thế quan hệ tình dục mà đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, nhất là những cặp vợ chồng, đôi lứa yêu nhau muốn tìm một cảm giác mới lạ và thử thách hơn. Quan hệ bằng hậu môn là một trong 3 tư thế yêu được nhiều người sử dụng nhất theo một nghiên cứu nhỏ của chúng tôi. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu quan hệ bằng hậu môn là gì và cách "quan hệ cửa sau" như thế nào hiệu quả nhất.

Quan hệ bằng hậu môn

Quan hệ bằng hậu môn như thế nào

Hậu môn là gì?

Hậu môn hay còn gọi là lỗ đít, là phần cuối cùng của ống tiêu hóa. Có nhiệm vụ chính là đào thải chất cạn bã (phân) ra ngoài. Trung bình hậu môn có độ rộng từ 3 – 4 (cm) khi con người ở tuổi trưởng thành, bên trong hậu môn có nhiều dây thần kinh cảm giác, lớp biểu mô dẹt và trụ. Bên dưới lớp da niêm là các cơ quan trĩ ngoại và trĩ nội.

quan-he-hau-mon-4

Cấu tạo cơ quan hậu môn

Tuy thông thường hậu môn có vai trò chính là đào thải các chất cạn bã ra ngoài nhưng nó cũng có thể được sử dụng như là một bộ phận quan hệ thứ 2, quan hệ qua bộ phận quan hệ thứ 2 còn được gọi là quan hệ bằng hậu môn.

Cách quan hệ bằng hậu môn an toàn

Video hướng dẫn "quan hệ cửa sau" an toàn

gel-titan-tang-kich-thuoc-duong-vat-hieu-qua-5

Có đến trên 90% chị em tâm sự rằng thích người đàn ông của mình sở hữu dương vật to và dài, 5% ngại trả lời và chỉ có 5% chị em không quan tâm. Vì thế hãy khiến cho nàng gục ngã ngay lần quan hệ đầu tiên với dương vật to và dài hơn với sản phẩm gel titan của Mỹ. Được tinh chế hoàn toàn 100% thảo dược tự nhiên, gel titan giúp bạn tăng kích thước dương vật nhanh và hiệu quả. Liên hệ đặt hàng qua Hotline:  0944 171 425

button-xem-them  button-mua-hang

Quan hệ bằng hậu môn không phải là đơn giản như bạn suy nghĩ, nếu bạn chưa hiểu rõ về "quan hệ cửa sau" thì không nên thực hiện vì nếu bạn thực hiện không đúng cách thì nguy cơ cao sẽ khiến cho bạn phải hối hận bởi các tác hại nghiêm trọng của nó. Vì thế hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để có thể quan hệ bằng hậu môn an toàn cho cả 2.

Quan hệ bằng hậu môn

Quan hệ bằng hậu môn phải có sự hòa hợp

1. Sự đồng ý của nàng

Quan hệ tình dục là công việc được thực hiện bởi 2 người thế nên để có thể đạt hiệu quả thì điều đầu tiên là đôi bên phải hòa hợp và tin tưởng nhau. Điều này có nghĩa rất lớn trong việc "yêu cửa sau" bởi nếu như bạn chưa được sự đồng ý của đối phương và thực hiện đột ngột thì dễ làm tổn thương vùng kín của nàng. Chú ý rằng bạn cũng nên thực hiện "màn dạo đầu" để tạo cảm giác kích thích cho nàng trước khi quan hệ bằng hậu môn.

quan hệ bằng hậu môn

2. Chất xúc tác hoàn hảo

Như chúng ta đã biết hậu môn không giống như cơ quan sinh dục chính ở nữ mà có thể tự xuất ra những chất nhờn giúp cho việc quan hệ trở nên trơn tru hơn, vì thế việc sử dụng các chất bôi trơn trước khi thực hiện màn "quan hệ cửa sau" là một việc vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp cho cả 2 đạt khoái cảm mạnh mẽ hơn

3. Mặc "áo mưa" cho "cậu nhỏ"

Nhiều nam giới cho rằng trong việc quan hệ bằng hậu môn thì chúng ta không cần phải trang bị áo mưa cho cậu nhỏ bởi vì nó không thể khiến nàng có bầu được. Tuy nhiên, có thể nhiều người chưa biết rằng việc "yêu cửa sau" sẽ khiến nam giới có nguy cơ mắc nhiều mầm bệnh nguy hiểm cao hơn nhiều lần nếu như cậu nhỏ bị nhiễm bẩn. Vì thế để bảo vệ sức khỏe của mình nam giới vẫn nên sử dụng bao cao su khi quan hệ cửa sau.

4. Trao cờ hiệu cho nàng

Quan hệ bằng hậu môn

Trao cho nàng quyền chủ động

Thường thì sự chủ động sẽ dành cho nam giới trong khi quan hệ tình dục ở các phương pháp thông thường, tuy nhiên trong việc "yêu cửa sau" thì hoàn toàn ngược lại, nam giới cần trao sự chủ động đó cho bạn tình trong mọi vấn đề (khi nào được phép tấn công, tốc độ như thế nào, bao lâu thì dừng lại,...). Điều này sẽ giúp cho việc yêu của nhau sẽ an toàn cao hơn rất nhiều mà hiệu quả vẫn đảm bảo.

Đưa nàng lên "đỉnh" nhanh chóng bằng cửa sau

# Lời khuyên: Trên đây là những lưu ý và phương pháp mà bạn nên thực hiện để có thể giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn có thể đạt độ an toàn cao nhất và giúp bạn và bạn tình có những giây phút trải nghiệm mới lạ, đầy hấp dẫn. Luôn trau dồi các kiến thức về tình dục sẽ là cách hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Tổng kết

Trong bài viết này chúng ta đã khám phá và hiểu rõ quan hệ bằng hậu môn là gì và những cách mà chúng ta nên thực hiện trong "cuộc yêu" qua đường cửa sau. Với những kiến thức này tôi mong rằng sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị và đầy khoái cảm trong các cuộc yêu cháy bỏng của mình.

Quan hệ bằng hậu môn - Cách "quan hệ cửa sau" an toàn

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay