vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Tác dụng nâng cao sinh lý nam bởi thịt dê

Từ xa xưa đến nay thì những món ăn có công dụng nâng cao sinh lý nam thường được những thầy thuốc đưa sử dụng kết hợp cùng các loại dược liệu tác dụng tăng cường sinh lực hiệu quả. Trong y thư để lại thì dê là một loại động vậy ăn tạp và có sức khoẻ sinh lý rất khủng khiếp, dê đực có khả năng giao phối nhiều lần, dê cái thì có khả năng sinh sản nhiều lứa trong một vòng đời. Bởi thế, các bậc tiền bối tin rằng thịt dê là loại đứng đầu ở khả năng tăng cường sinh lý nhất là khi được phối hợp với những loại thảo dược cường sinh lý khác.

 

 sinh lý nam

Thịt dê tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

 

NHỮNG SẢN PHẨM TỪ DÊ ĐỂ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM

 

1. Thịt dê

 

Theo lamdephoamy biết thì Hải Thượng Lãn Ông và Y học Tùng thư, thịt dê có vị ngọt, tính nóng, không độc. Thịt dê giúp nam giới làm mạnh dương đạo + ấm trung tiêu, thoải mái tinh thần. Nếu ăn liên tục 30 - 40g/ngày các món ăn chế biến từ thịt dê, có thể khỏi gầy yếu, đau lưng, dương sự kém, khí huyết hư tổn, ra nhiều mồ hôi. Thịt dê thường được chế biến chưa chín hẳn (tái) với gừng hành, tỏi. Hải Thượng Lãn Ông khuyên ăn thịt dê tái với hành, tỏi và hẹ . Đây đều là những loại rau có tác dụng tiêu thực và làm ấm đơn điền - nơi xuất phát ba mạch quan trọng là xung mạch, nhâm mạch và đốc mạch và thông hai mạch xung nhâm (nhờ hai mạch này, ngũ tạng lục phủ thọ khí). Riêng tỏi và hẹ có tác dụng làm làm mạnh thận khí, ăn cùng thịt dê có thể trị thận suy, đau lưng mỏi gối, dương sự kém. Trong sách "Kim quỹ yếu lược" có đăng Đương quy sinh nhượng - dương nhục thang có nghĩa là có đương quy, gừng và thịt dê.

 

2. Huyết dương tửu (rượu tiết dê)

 

Cách làm: tiết dê nóng như sau: Cột chân dê, vặt lông cổ, khử trùng bằng cồn, dùng dao thọc thẳng vào đúng động mạch cổ (tránh thọc vào thực quản). Khi máu phun ra có vòi, bỏ phần đầu, hứng tiết vào hũ rượu cho đến khi hết vòi máu. Uống rượu này ngay lại chỗ không tanh. Tiết dê là thuốc bổ với điều kiện con dê không bị bệnh và đang tuổi lớn. Huyết dương tửu có thành phần: huyết dê, đại hồi, quế chi, gừng, xuyên khung, vỏ cam. Một bài thuốc khác giản dị hơn chỉ có tiết dê, đương quy, mật ong và rượu thì các bạn có thể yên tâm dù chứng bệnh xuất tinh sớm là gì đi nữa. Bài thuốc thứ nhất có tác dụng hành khí hoạt huyết. Bài thuốc thứ hai chủ đích bổ máu.

 

sinh lý nam

Huyết dương tửu

 

3. Ngọc dương (tinh hoàn dê)

 

Chọn dê đực đang lớn, tránh dê cụ (dê đực già). Ngọc dương có tác dụng trị thận suy, liệt dương, là một trong các mẹo chữa xuất tinh sớm đơn giản. Người ta thường dùng ngọc dương hấp rượu, ngâm rượu thuốc...

 

- Ngọc dương hấp rượu: thận hay bộ sinh dục của con dê đượ cắt thành miếng mỏng, rôi ướp hành tỏi, ngũ vị hương vừa miệng rồi cho vào niêu đất đổ rượu vào rồi đốt. Hơi nóng của rượu sẽ làm chín ngọc dương. Chính vì cách chế biến này, có quán ăn đặt tên món ăn này là Ngọc dương quanh lửa hồng để tăng phần hấp dẫn.

 

- Ngọc dương nấu lẩu: Nước lẩu hầm củ sen, hạt sen, củ súng. Khi nước sôi, nhúng tái ngọc dương, thận, tuỷ dê. Bạn không nên để chín quá mức bởi chín quá sẽ dễ làm giảm công dụng món ăn này. Ngọc dương nấu lẩu là một món ăn tăng sinh lực rất thú vị. Ngọc dương có tính mạnh nhưng lại hãm bởi những vị cố tinh như thế sức mạnh bền bỉ mà không bộc phát.

 

4. Cật dê (thận dê)

 

Có thể ăn và chế biến cật dê thành các món như cật heo. Tuy nhiên, cật dê thường được nướng hoặc hấp với hành tây (trưng cách thuỷ). Các món ăn chế biến từ cật dê có tác dụng trị suy nhược, lãng tai, đổ mồ hôi.

 

 sinh lý nam

 Thịt dê hầm thuốc tăng cường sinh lý nam

 

5. Dạ dày dê

 

Nhiều người cho rằng dạ dày dê rất mặn do loài vật này ăn tạp. Tuy nhiên, dạ dày dê hầm hoặc nấu cháo có thể trị tiêu hoá kém, buồn nôn sau bữa ăn. Lưu ý, người đau dạ dày và loét tá tràng không nên dùng món này.

 

6. Gan dê

 

Gan dê luộc hoặc trưng cách thuỷ có thể trị can phong, hư nhiệt, mờ mắt sau cơn bệnh.

 

7. Cao dê

 

Lấy cả con dê đem lóc hết thịt rồi xay nhỏ đem nấu cho nhừ xương bằng nồi áp suất rồi sau đó nghiền nát. Còn bộ lòng và nội tạng thì bạn làm sạch rồi băm vụn đem đi sấy khô. Tất cả nghiền nhuyễn, trộn thêm tá dược, vê thành viên tễ, uống 5 - 10g/ngày có thể dễ dàng giảm được biểu hiện của việc xuất tinh sớm.

 

Trên đây là tất cả cơ quan, bộ phận trên cơ thể rất bổ dưỡng từ dê có công dụng gia tăng sinh lực phái mạnh mà các bạn nên biết để có thể dễ dàng đưa vào thực đơn hàng ngày cũng như kết hợp với những dược liệu để tạo nên những bài thuốc bổ giúp các cánh mày râu nâng cao và tránh được những chứng bệnh sinh lý yếu ở nam giới. Vì vậy, nếu có cơ hội hãy thường xuyên sử dụng những món từ dê ở bữa ăn hằng ngày để có sinh lý nam sung mãn nhất.

 

Tác dụng nâng cao sinh lý nam bởi thịt dê

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay