vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Thuốc chữa xuất tinh sớm cho nam thành công 100%

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng thầm kín của rất nhiều quý ông.Tuy xuất tinh sớm không phải là bệnh quá nguy hiểm, nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục của nam giới, gây phiền muộn cho cả nam giới và bạn tình, khiến những ham muốn yêu đương của hai người trở thành hụt hẫng. Vậy làm cách nào để khắc phục tình trạng này. Hãy cùng lamdephoanmy.com tìm hiểu 1 số cách, thuốc chữa xuất tính sớm nhé

Nếu bạn hoặc chồng bạn gặp phải vấn đề này cũng không nên quá lo lắng, hãy kiên trì làm theo một vài mẹo nhỏ sau sẽ chữa được bệnh xuất tinh sớm.

 Thuốc chữa xuất tinh sớm

 

MỘT SỐ CÁCH - THUỐC CHỮA XUẤT TINH SỚM

 

Có  rất nhiều cách để chống xuất tinh sớm, cụ thể như sau:

- Giữ tâm lý tự tin, thoải mái khi quan hệ tình dục.

- Có chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc khoa học, hợp lý để nâng cao sức khỏe cho cơ thể và độ dẻo dai cho cậu nhỏ.

- Đeo bao cao su để làm giảm độ nhạy cảm.

- Thay đổi nhiều tư thế khi quan hệ.

- Dừng “đưa đẩy” khi cậu nhỏ sắp xuất tinh khoảng 1 phút, khi khoái cảm qua đi bạn lại tiếp tục lại từ đầu sẽ giúp bạn kéo dài được thời gian quan hệ.

- Tập co dãn cơ chậu (co 3 -5 lần sau đó thả long một vài phút, lặp đi lặp lại liên tục trong khoảng 20 phút mỗi ngày) cũng là cách giúp nam giới làm chủ được quá trình xuất tinh và không bị xuất tinh sớm.

- Dùng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt chống xuất tinh sớm cũng là một cách để điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên phái mạnh nên lưu ý rằng nên mua thuốc có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng và dùng theo chỉ định của bác sĩ.

 

CÁC LOẠI THUỐC CHỮA XUẤT TINH SỚM

 

Phân loại thuốc chống xuất tinh sớm 

 

Nhóm Gel bôi: Tác dụng chung và rễ thấy nhất của gel bôi chống xuất tinh sớm là khả năng gây tê nhẹ giúp kéo dài thời gian quan hệ, điển hình: Proloong cream, Power Cream... bên cạnh đó 1 số các kem bôi chống xuất tinh sớm khác còn có tác dụng làm to "cậu nhỏ".

 

Nhóm thuốc xịt: Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm thường nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, tác dụng nhanh chóng một biện pháp giải quyết vấn đề thức thì. Điển hình có: Stud 100..Một số còn có mùi thơm nhẹ giảm bớt sự khó chịu khi quan hệ bằng miệng. 

 

Nhóm thuốc uống chống xuất tinh sớm: Có thể nói thuốc uống chống xuất tinh sớm là nhóm nhiều và đa dạng chủng lại nhất. Từ thực phẩm hỗ trợ cho tới những loại thuốc đặc trị.  

 

Ngoài ra, người bị xuất tinh sớm nên chọn thường xuyên vận động, tăng cường dinh dưỡng bằng các món ăn bổ dưỡng, cường dương.

 

Hiện nay, các bác sĩ đã khuyên bệnh nhân của mình dùng các loại thuốc chống xuất tinh sớm có nguồn gốc thảo dược giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm như: vipmax, gravimax-rx…

 

Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc bạn hãy gọi vào số 0944 171 425 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng nhé. Với phương châm “sự hài lòng của quý khách là niềm vui của  chúng tôi” vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua những sản phẩm này.Chúc bạn luôn tìm thấy niềm vui trong chuyện gối chăn nhé. 

 

MẸO CHỮA XUẤT TINH SỚM ĐƠN GIẢN

Thuốc chữa xuất tinh sớm

 

Dừng lại và bắt đầu

 

Khi bạn nhận thấy có cảm giác xuất tinh, hãy tạm dừng lại để kích thích tới dương vật giảm đi và tránh xuất tinh. Có nhiều cách để dừng lại, Có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo một vài giây, hoặc không cần rút dương vật ra khỏi âm đạo mà để nguyên ở trong đó nhưng không có sự di chuyển ra vào hoặc di chuyển từ từ chậm lại.

 

Sau khi cảm muốn xuất tinh giảm xuống, thường là sau 30 giây, sau đó bạn có thể tiếp tục đẩy và giao hợp trở lại. Cách dừng lại và bắt đầu này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần.

 

Hãy để đối tác của bạn biết rằng bạn đang đạt đến cực khoái và có thể làm chậm lại hoặc tạm dừng. 

 

Thở sâu và thư giãn

 

Thở sâu và thư giãn trong khi giao hợp có thể giúp đỡ bạn rất tốt, đó là làm hạn chế sự lo lắng hay căng thẳng! Điều này làm cải thiện tốt nhất chứng bệnh xuất tinh sớm của bạn.

 

Khi bạn có hiện tượng muốn xuất tinh, hãy suy nghĩ tới những việc khác, đừng nghĩ tới việc đang giao hợp và xuất tinh cũng có thể giúp ngăn ngừa bệnh.

 

Ấn điểm cuối của dương vật

 

Cách này bao gồm việc nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), có tác dụng ngăn chặn sự kích thích tình dục. Cách này có thể được thực hiện bởi bạn hoặc đối tác của mình, và có thể được lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh là mong muốn.

 

Mang bao cao su

 

Mang BA CON SÓI là 1 lưa chọn đơn giản và dễ dàng giúp bạn xuất tinh sớm hiệu quả. Bên cạnh đó là một thực hành tốt chống lại các bệnh qua đường tình dục và như là một biện pháp tránh thai, bao cao su có thể giúp giảm cảm giác của dương vật và do đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

 

Thay đổi các tư thế quan hệ tình dục

 

Nhiều bạn nam đạt cực khoái và xuất tinh nhanh hơn ở tư thế quan hệ tình dục truyền thống (nam ở trên, nữ ở dưới). Đối với những bạn nào gặp phải trường hợp này, có thể kéo dài hơn khi thay đổi tư thế quan hệ tình dục. Đó là nữ ở trên và nam ở dưới, hoặc 1 vài tư thế khác

 

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục là cách rất tốt để ngăn chặn việc xuất tinh sớm, đồng thời cũng làm cho bạn và đối tác đạt tới cực khoái và đạt cực khaoí nhiều lần trong một lần quan hệ tình dục.

 

Tập thể dục cơ vùng chậu

 

Vùng cơ chậu cũng tham gia vào quá trình xuất tinh . Điều này có nghĩa rằng đối với một người đàn ông, cùng tập thể dục cơ vùng chậu có thể giúp kiểm soát được về xuất tinh sớm của mình.

 

Các bài tập cơ vùng chậu rất đơn giản: “uốn, quay…” các cơ vùng chậu. Giữ cơ bắp trong khoảng 3-5 giây, nghỉ ngơi trong khoảng ba giây, và lặp lại. Với cách này, bạn sẽ có thể tập theo cách của bạn trong vài phút và có thể làm như vậy mỗi ngày. 

 

Trên đây là những phương pháp đơn giản giúp bạn khắc phục tình trạng xuất tinh sớm một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn có luôn hạnh phúc, thăng hoa trong chuyện chăn gối.!

 

Hi vọng với các cách, thuốc chữa xuất tinh sớm ở trên sẽ đem lại hiệu quả tăng sinh lực cho bạn.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay