vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

[ Bật mí ] dấu hôn Hickey là gì, Kiss như thế nào là đúng?

Hickey Kiss một trào lưu đã từng rất nổi và rầm rộ được các bạn trẻ chụp lại và đăng tải lên các trang mạng xã hội nhằm thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình. Vậy Hickey là gì và các cắn yêu như thế nào là đúng cùng lamdephoanmy.com tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

hickey là gì

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội nhiều bạn trẻ đăng tải những bức ảnh về một thể loại hôn mới khiến người ngắm cảm thấy rợn người.

Trào lưu Hickey Kiss từng rộ lên trong giới trẻ thế giới khi được nhiều người xem một cách “đánh dấu lãnh thổ” với người mình yêu, thể hiện sự lãng mạn. Vậy hickey là gì? Hôn hickey kiss như thế nào và cùng tìm hiểu những sự thật về nó nhé.

HICKEY LÀ GÌ?

Hickey, Hicky hay Hickey Kiss được hiểu nhiều bạn trẻ Việt biết đến với nhiều cái tên như là dấu hôn, cắn yêu, vết yêu, vết cắn hay hôn cổ. Được xem là kết quả của sự đam mê nó thường được tạo ra 1 cách ngẫu hứng trong những lúc cao trào. Để lại những vết yêu này là cách để cho cả thế giới biết rằng người đó thuộc về bạn.

Đây được xem là một trong những nụ hôn mãnh liệt và mạnh mẽ nhất. Khi hôn người đánh dấu sẽ mút hoặc cắn nhẹ lên các vùng như cổ, cánh tay người nhận khiến vùng da đó bị ửng đỏ hoặc bầm lên từ 1 - 2 tuần.

Giải thích cho việc ửng đỏ và bầm lên chỉ sau 1 các mút, cắn nhẹ các chuyên gia chỉ ra rằng dưới da có các mao mạch máu rất nhỏ và li ti chỉ cần một tác độn nhỏ như một cú mút mạnh lên vùng da mềm cũng đủ để làm vỡ các mao mạch máu này. Khi bị vỡ, máu sẽ đọng lại có màu đỏ nếu để lâu quá trình oxy hóa sẽ khiến chúng chuyển qua màu sậm hoặc tím như vết thâm

HICKEY KISS CÓ THẬT SỰ AN TOÀN

hickey là gì

Hình Hickey là gì - có an toàn không

Tin HOT được xem nhiều trong ngày:

hot-gifTop diễn viên JAV  nhìn là phát thèm

hot-gifĐỏ mặt với bộ ảnh nữ sinh mặc áo dài siêu mỏng đến trường

Với việc tác động làm phá vỡ các mao mạch để lại nhiều vết thâm, bầ việc “cắn yêu” như thế này khiến nhiều người đặt câu hỏi thắc mắc liệu kiểu hôn Hickey có thật sự là an toàn? Thực tế đã từng ghi nhận một và các trường hợp tử vong nguyên nhân do Hickey có thể kể đến trường hợp chàng trai có tên Julio Macia Gonzalez, khi được bạn gái thực hiên nụ hôn Hickey, anh ta đã lên cơn co giật và tử vong tại chỗ do cục máu đông từ dấu hôn đã di chuyển lên vùng não, gây tắc nghẽn và phá vỡ các mạch máu ở đây dẫn đến tử vong. Tuy nhiên những trường hợp này chỉ đến trên đầu ngón tay và rất hi hữu

Ngoài ra, việc mút cổ cũng để lại nhiều hiểm họa tiềm tàng khiến bạn dễ mắc phải căn bệnh xã hội mụn rộp sinh dục ở miệng nếu không biết cách và quan hệ không an toàn

Vậy nếu bạn muốn thử nụ hôn mạnh mẽ này hay đại loại là bạn trót say mê vết cắn yêu này rồi thì phải làm sao??? Đừng lo với hướng dẫn Hickey - cách để lại dấu hôn trên cổ dưới đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cắn yêu nửa kia mà không cần phải lo Hickey là gì hay hôn như thế nào cho an toàn.

CÁCH HICKEY KISS NHƯ THẾ NÀO

Hickey không phân biệt giới tính dù nam hay nữ đều có thể thực hiện được. Tuy nhiên để việc để lại dấu hôn trên cổ thành công bạn cần phải được sự đồng ý của nửa kia. Vì nụ hôn kiểu này thường ở những phần nhạy cảm như cổ, tay rất dễ nhìn thấy và rất dễ để người xung quanh dòm ngó, bàn luận gây xấu hổ hoặc khó chịu

hickey là gì

Hình Hickey là gì - Cách Hickey Kiss hiệu quả

1. Xây dựng không khí

Đừng chỉ nhăm nhe và cắn vào cổ hay tay người yêu của bạn. Hãy giành thời gian cho màn dạo đầu tạo không khí cho cuộc vui bằng cách thực hiện các nụ hôn truyền thống, nụ hôn kiểu Pháp khi mọi thứ đã bắt đầu vào trình tự và đẩy lên cao trào bạn có thể bắt đầu công cuộc đánh dấu lãnh thổ của mình.

2. Chọn vị trí

Việc chọn vị trí đúng sẽ giúp cho dấu hôn của bạn dễ dàng và hoàn mĩ hơn. Những vùng da mỏng và nhạy cảm đễ bầm như ở cổ, nếp gấp khuỷa tay, mặt trong đùi là một nơi lý tưởng để bạn có thể để lại dấu hôn.

3. Thực hiện

Hé môi từ từ và nhẹ nhàng đặt đôi môi của bạn lên vùng da của đối phương, ấn chặt môi lên da và không cho không khí thoát ra như giác hơi vậy. Cố gắng giữ miệng luôn mềm mại và hấp dẫn.

Một vài bí quyết trong việc mút cổ để vừa để lại vết yêu mà không khiến nửa ki bị đau:

- Cần 20 - 30 giây mút cổ để tạo ra vết bầm ở cổ

- Chỉ dùng môi nếu bạn không muốn làm tổn thương da của người ấy

- Chia nhỏ thời gian mút. Nếu kéo dài trong khoảng từ 20 - 30s có thể khiến bạn mỏi miệng thì hãy chia nhỏ ra từ 5 - 10s lặp lại liên tục

- Hãy cố gắng nuốt nước bọt vào và tiết chế để tránh để lại quá nhiều nước bọt trên cơ thể của nữa ấy.

4. Kết thúc

Sau khi để lại vết yêu thành công bạn có thể để lại vài nụ hôn nhẹ nhàng tại nơi vết thâm khiến nửa kia thêm phần thích thú.

Vết yêu thường xuất hiện sau khoảng từ 5 - 10 phút ban đầu sẽ có màu đỏ tươi lâu dần chuyển thành màu sẫm.

Nhiều bạn có thắc mắc muốn cách hickey đậm hơn thì phải làm sao??? Nếu bạn muốn nó đậm hơn trên cơ thể người yêu hãy lặp lại các bước trên từ 2 - 3 lần trên một vị trí.

Ngừng ngay nếu đối phương yêu cầu. Có thể bạn gái bạn cho rằng mình thật cá tính với những dấu vết tình yêu ấy nhưng lại không thích cảm giác trong khi tạo ra chúng. Hay bạn trai bạn không muốn mạo hiểm nếu lỡ bố mẹ hoặc nhà tuyển dụng vô tình nhìn thấy những vết thâm. Luôn luôn tôn trọng mong muốn của người yêu, nếu họ khó chịu bạn cần phải dừng lại. Dấu hôn thỉnh thoảng được xem như biểu tượng của sự tin tưởng, nhưng đánh đồng lòng tin với nó là điều không hay.

hickey là gì

Hình Hickey là gì cho đúng

* Một vài lưu ý nhỏ mà bạn nên biết khi Hickey Kiss:

- Có thể kết hợp với lưỡi trong khi mút cổ giúp cho việc kích thích được tốt hơn

- Luôn lịch sự và không làm đau nửa kia

- Cắn thật nhẹ nếu như bạn muốn nó sẽ giúp gợi lên một không khí mê hoặc cho cả 2

- Thử tạo vết cắn yêu ở nhiều nơi khác như ở cổ tay, ngực hay bụng sẽ rất thú vị

- Hãy dừng ngay khi đối phương có biểu hiện không muốn hoặc khó chịu

Xem thêm Video hôn cổ gái đẹp ngoài bãi biển

 

CÁCH XÓA VÀ DẤU VẾT THÂM DO DẤU HÔN ĐỂ LẠI

Nếu đã chót lỡ Hickey và lại để lại vết thâm nhưng bạn lại sợ ba mẹ phát hiện, tra khảo bạn có thể áp dụng một số cách sau để che dấu và xóa mờ vết thâm đi như:

- Lấy túi nước đá chườm lên ngay sau khi vừa Hickey Kiss

- Ngay sau khi vết thâm được hình thành quá 48 tiếng bạn có thể áp dụng cách làm nóng bằng cách lấy một chiếc khăn ấm đặt lên vùng da này

- Dùng bàn trải đánh răng chà sát khoảng 10 phút để làm vỡ những cục máu đông

- Dùng dầu bạc hà hoặc Massage nhẹ sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó làm mờ vết thâm

- Bạn có thể dùng phụ kiện hay trang điểm nhẹ để giúp làm vết thâm ở cổ mờ đi

Hammer of Thor

Để gia tăng khoái cảm, mang lại cảm xúc tuyệt vời nhất cho cặp đôi và đôi lứa trong suốt thời gian "yêu" hãy lựa chọn ngay cho mình sản phẩm Hammer of Thor đến từ Ấn Độ với các thành phần tuyệt hảo bên trong nổi bật là nhân sâm sẽ giúp bạn mau chóng có được những giờ phút ân ái mãnh liệt và mặn nồng nhất.

- Gọi ngay Hotline: 0944 171 425 để được tư vấn và mua sản phẩm này

- Hoặc lựa chọn nút đặt hàng ngay bên dưới để đặt mua nhanh sản phẩm

button-xem-them     button-mua-hang

Hi vọng, với những thông tin trong bài viết của chúng tôi các bạn sẽ hiểu được Hickey là gì và cách Hickey Kiss như thế nào để có một dấu hôn mãnh liệt, lãng mạng nhưng vẫn an toàn và hiệu quả.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay