vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Vét máng là gì? Cách vét máng cho bạn gái sướng tê người

Vét máng là gì đây là câu hỏi được khá nhiều bạn thắc mắc, mà một số bạn vẫn ngầm hiểu. Vét máng có nghĩa là việc bạn làm chuyện ấy với bạn gái, bằng việc sử dụng miệng và lưỡi. Cách vét máng là một cách quan hệ tình dục, được khá nhiều người biết đến và cũng thường làm. Nhưng liệu tất cả đã biết vét máng là gì và vét máng như thế nào là đúng hay là không đúng? Nó không đơn giản, miễn là dùng lưởi quan hệ thì được gọi là cách vét máng. Mà nó gồm có một trình tự và một cách để thực hiện, nhằm đem tới cho bạn gái thăng hoa nhất. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn, về nghệ thuật vét máng bạn gái là gì nhé.

 

 vet-mang-la-gi

 Vét máng là gì? sao bạn gái phê như thế

Cách vét máng là gì? Cách vét máng cho bạn gái khóc thét vì sung sướng.

 

1. Bước chuẩn bị

 

- Trong việc vét máng, ở bước này khá quan trọng, vì cô bé của bạn gái vừa là nơi kích thích nhất trên cơ thể và đây cũng là nơi mang nhiệm vụ đi ngoài. Nên vấn đế đề vệ sinh ở đây rất cần được đảm bảo, bởi vậy trước khi vẹt máng bạn gái, thì bạn nữ cần phải tắm và rửa sạch vùng kín của mình. Tránh trường hợp vùng kín gây mùi khó chịu sẽ không tốt về vệ sinh và làm khó chịu cho bạn trai.

 

Vét máng bạn gái hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh

 

2. Bước 2 vào cuộc

 

- Khi đã chuẩn bị xong, vệ sinh sạch sẽ, rồi bây giờ sẽ là bước kích thích cô bé, từ bước này các bạn sẽ hiểu được vét máng là gì. Đầu tiên là dùng lưỡi liếm quanh 2 bên mép cô bé của bạn gái, liếm nhịp nhàng và đều, rồi dùng đầu lưỡi tiến sâu vào trong hơn. Sử dụng động tác thụt vào thụt ra như làm chuyện ấy bằng cậu nhỏ, để tạo hưng phấn và kích thích điểm G của nàng. Ở bước này do bị kích thích nên cô bé của nàng sẽ bắt đầu tiết ra chất nhờn. Do cơ quan thần kinh tình dục kích hoạt lên não, tạo cảm giác sướng mà tiết ra chất để bôi trơn. Nhiều khi các bạn nam ngại nhất là bước này, sẽ không muốn làm nước là đi khạc nhỗ ra ngây lập tức khi hút phải thứ đó vào miệng. Nhưng tránh làm như vậy nếu bạn không thích có thể lựa một thời điểm nào đó mà lặng lẻ nhổ ra nhé. Các bạn làm từ từ rồi cũng sẽ quen, đôi khi các bạn sẽ quên luôn sự gớm ghía lúc bình thường mà trở nên hứng thú cái chất mà được tiết ra đó. Khi không còn ngại gì nữa thì bạn sử dụng đầu lưỡi kỹ thuật vét máng qua lại từ trên xuống dưới từ trái qua phải một cách nhịp nhàng. Lặp lại đều đều từ nhanh đến chậm lúc này bạn sẽ thấy được bạn gái mình phê tới mức nào, ở bước này là bạn gần như thành công quá trình chinh phục bạn gái mình rồi.

 

 vet-mang-la-gi-2

 Tư thế vét máng bạn gái sướng tê người

 

3. Bước cuối

 

- Ở cô bé của nàng có một điểm vô cùng kích thích điểm này có nhiều tên khác nhau mà mọi người gọi tùy hứng và cũng còn tùy nơi ở. Có người gọi là hột é, người thì hột đậu hay hột bắp. Ở bước này các bạn vừa mút vừa liếm hột é của nàng liên tục sẽ làm nàng kích thích vô cùng. Nhưng nhớ làm nhẹ nhàng vì đây là vùng nhạy cảm nếu làm mạnh quá sẽ phản tác dụng đấy nhé. 

 

vet-mang-la-gi-3

 

Nếu bạn làm điều này mỗi khi quan hệ với nàng thì đảm bảo các em gái sướng mê không còn biết trời chăng gì nữa. Đó là cách chinh phục kích thích nàng lên đỉnh hiệu quả nhất nếu bạn trai nào không giỏi về chuyện ấy và quan hệ không được lâu thì nên làm theo cách này nhé.

 

tinh-trung-la-gi-5 

 

Sản phẩm gel titan giúp nam giới phục hồi chức năng sinh lý, giúp kéo dài dương vật trong thời gian ngăn, hỗ trợ chữa các chứng liệt dương, xuất tinh sớm hiệu quá. Gel titan là lại gel được sản xuất tại Mỹ với thành phần thảo mộc tự nhiên nên rất an toàn với người sử dụng. Mọi thắc mắc vui lòng gọi vào hotline: 0944.171.425 để được nhân viên chúng tôi tận tình phục vụ.

 

button-xem-them      button-mua-hang

 

Qua nội dung bài viết này cũng giúp các hiểu được định nghĩa vét máng là gì, cách vét máng như thế nào. Hy vọng rằng sau bài viết này sẽ cũng cấp cho các bạn một số kinh nghiệm nhất định trong việc làm thỏa mãn bạn đời của mình nhé.

 

Tin hay liên quan:

Xem thêm chi tiết tư thế quan hệ tình dục hấp dẫn cho nàng lên đỉnh cực nhanh.

Tìm hiểu sử dụng thuốc kích dục nam trong quan hệ tình dục có nên này không?

 

  

Vét máng là gì? Cách vét máng cho bạn gái sướng tê người.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay