vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Oral Sexually là gì, cách Oral Sex cho chàng mau lên đỉnh

Bạn đã từng nghe đến Oral Sex chưa? Bạn có biết Oral Sexually là gì? Hãy cùng Làm Đẹp Hoàn Mỹ khám phá về ý nghĩa cụm từ này nhé, đồng thời cùng với đó là các Oral Sex an toàn và hiệu quả giúp bạn và chàng mau lên đỉnh nhất.

Oral Sexually là gì

Oral Sexually là gì

Oral sexually hay Oral sex còn được gọi là quan hệ tình dục bằng miệng đây là một tư thế được nhiều người lựa chọn thay thế cho các tư thế truyền thống. Vì:

- Đem đến một cảm giác mới và lạ hoàn toàn khác biệt

- Vừa đem lại khoái cảm cực đỉnh, vừa giữ được trinh tiết

Tuy nhiên là một tư thế yêu thích của nhiều người nhưng không phải ai cũng nắm rõ cách Oral Sex. Dưới đây là những điều mà bạn nên biết và cần biết về cách quan hệ tình dục bằng miệng đem lại cảm giác tốt nhất.

oral sexually là gì

Hướng dẫn cách Oral cho chàng lên đỉnh 

Chắc hẳn rằng một số chị/em sẽ cảm thấy rằng việc Buscu là 1 hành động xúc phạm và khó chịu, nhưng nó rất đơn giản và là 1 bí quyết giữ lửa tình yêu rất hiệu quả. hãy coi nó làm một niềm vui bạn chỉ cần ngậm dương vật trong miệng liếm và mút nó. Sau đây là một số các thủ thuật nhỏ trong kĩ thuật Oralsex mà chị em nên biết và nắm rõ để có thể khiến anh ấy “nổ tung” vì thích thú và coi bạn như một tượng đài vậy.

#Tốc độ

Sai lầm lớn nhất đến từ những người đàn ông là lao thẳng vào và muốn khám phá ngay vùng cấm và bỏ qua những phần khác như Oral Sex nó sẽ khiến cho cuộc chơi của bạn kém vui và kết thúc khá nhanh. Hãy từ từ, khuyên chàng hôn và vuốt ve những chỗ trên cơ thể mà bạn cảm thấy thích thú và phấn khích như: ti, cổ,bên trong đùi… bất kì chỗ nào mà bạn cảm thấy hưng phấn và thích thú và bạn cũng làm điều ngược lại cho anh ấy

#Làm Ướt

Có thể bạn không biết Oral Sexually là gì, làm như thế nào nhưng điều bạn luôn ghi nhớ trong đầu khi bắt đầu đó là làm ướt. Bạn có biết rằng các chàng rất thích ẩm ướt, càng ẩm ướt các chàng lại càng thích thú. Vậy làm ướt bằng cách nào, bạn hãy dùng nước bọt trong miệng, tiết càng nhiều càng tốt trước khi ngậm lấy “cậu nhỏ”. Nếu cảm thấy lưỡi bạn quá khô khốc có thể bạn sẽ cần một ít nước để lưỡi của mình mềm và ướt hơn.

#Vị trí

Không cần phải quỳ giữa hai chân của anh ấy và Oral Sex mới đem lại kết quả tốt nhất. Rõ ràng là vẫn còn rất nhiều tư thế tuyệt vời khác mà bạn nên thử và 1 phương pháp rất nổi tiếng được nhiều người lựa chọn có tên là Kivin. Người nữ có thể quỳ hoặc ngồi bên phải và gối đầu lên đùi của người nam và từ từ hành động. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sex kiểu 69 để bạn tình của mình nằm lên giường và leo lên đối mặt với vùng kín.

Chìa khóa để đem lại sự thích thú và khoái lạc nhất cho chàng nằm ở cách sử dụng đôi bàn tay của bạn. Trong lúc quan hệ bằng miệng hãy hoạt động cả 2 tay giữ và xoa bóp lấy nó. Bạn có thể để để anh ấy ngồi trên ghế hoặc trên giường để kiểm soát độ sâu của cậu nhỏ khi chàng đẩy vào.

#Các bước Oral Sexually

oral sexually là gì

Cách quan hệ bằng Oral Sexually là gì? Để quan hệ được tốt nhất bạn nên làm theo các bước sau: 

- Không cần phải ngậm sâu như ý chàng nên bạn không cần phải quan tâm đến chiều dài dương vật. Bạn có biết rằng phần nhạy cảm nhất trên dương vật người nam nằm ở qui đầu vì vậy hãy chỉ tập trung kích thích phần này sẽ khiến chàng mau lên “đỉnh”
- Hãy dùng lưỡi của bạn xoắn từ từ theo vòng tròn xung quanh qui đầu, nhớ là ngậm chặt môi và trượt lên, xuống nhé – hãy cẩn thận với răng của bạn tránh chạm vào gây thương tích cho chàng

- Mút một cách nhẹ nhàng, thi thoảng dùng lưỡi đá nhẹn lên đầu dương vật trong suốt quá trình Oral

Tôi biết đối với rất nhiều chị/em thì việc Oral Sex - quan hệ bằng miệng không hề đem lại niềm vui và khoái cảm chút nào. Mọi thứ trở nên mệt mỏi, khó chịu do:

- Mùi: Nếu đây là 1 nguyên nhân mà bạn không thể chịu đựng được thì tại sao bạn không thì thầm vào tai và khuyên anh ấy tắm rửa vệ sinh chỗ ấy thật sạch sẽ để mọi thứ dễ chịu hơn

- Nghẹn: một lí do mà chị/em cũng rất ghét nhưng nó thuộc quyền kiểm soát của bạn, bằng cách dùng tay giữ phần thân trên của “cậu nhỏ” sẽ giúp bạn điều tiết tốc độ và độ sâu của “cậu nhỏ” qua miệng. Nếu anh ấy phấn khích làm quá nhanh làm bạn mắc nghẹn liên tục tại sao không bảo anh ấy đừng làm như thế để mọi thứ được tốt hơn thay vì phải nghẹn liên tục

- Nuốt tinh trùng: Nếu bạn thật sự ghê sợ nó thì chỉ cần rút miệng ra ngay khi anh ấy có dấu hiệu lên “đỉnh” và chuẩn bị xuất.

Xem thêm Video để hiểu rõ hơn về Oral Sexually là gì

Một số lưu ý

#Sử dụng bàn tay

Việc khiến chàng thích thú gấp 10 lần đó là bạn sử dụng bạn tay của mình di chuyển dọc dương vật theo nhịp độ của miệng. Nếu rảnh rang bạn có thể dùng 1 tay của mình chơi đùa nghịch và xoa bóp lấy phần bìu dương vật
Giữ dương vật của chàng đúng vị trí bằng tay chứ không phải bằng miệng của bạn.

#Giữ nhịp điệu

oral sexually là gì

Trong cách Oral Sexually là gì bạn nên ghi nhớ rằng khi chàng gần đạt được cực khoái hãy di chuyển nhanh hơn nhưng tăng tốc một cách từ từ thôi nhé, giữ nhịp điệu tăng dần đều. Bí quyết ở đây thay vì dùng miệng dễ bị nghẹ và đau cổ hợ bạn hãy dùng tay để tăng nhịp điệu và điều phối còn miệng chỉ cần nút mạnh phần qui đầu.

Nước hoa Tomy for Her

 

Nước hoa cao cấp Tomy For Her đến từ Hoa Kỳ cách nhanh nhất khiến bạn trở nên quyến rũ, say đắm hơn khiến chàng say mê, ngây ngất nhanh chóng ngả vào lòng bạn, không thể rời xa nhờ vào mùi hương thiên nhiên Pheromone nhẹ nhàng cuốn hút.

 

button-xem-them  button-mua-hang

Trên đây là tất tần tật những thông tin giải thích Oral Sexually là gì, kèm hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng chi tiết giúp bạn và chàng có những giây phút bên nhau vui vẻ và khoái lạc nhất. Chúc các bạn thành công.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay